KỶ NIỆM NGÀY 20/10/2020

Sáng ngày 20/10/2020, Ban chấp hành Công đoàn trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Tô Hiệu Hưng Yên chỉ đạo Ban nữ công nhà trường, tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lâp Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020) và 10 năm ngày phụ nữ Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có đ/c Lương Văn Cao – Phó chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hưng Yên; đ/c Đào Hồng Ngọc -Phó Bí thư Đảng ủy-Phó Hiệu trưởng nhà trường; đ/c Đặng Quang Mến – Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong BCH Công đoàn; Trưởng, phó các phòng, khoa, trung tâm và đông đủ chị em phụ nữ toàn trường.

(Đ/c: Lương Văn Cao – Tặng hoa chúc mừng)

       Mở đầu buổi lễ, các cán bộ, giảng viên nhà trường đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi về người phụ nữ. Tiếp đó, đồng chí Đặng Quang Mến – Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường đã lên tặng hoa và có đôi lời phát biểu, ca ngợi công lao đóng góp của  chị em phụ nữ đối với nhà trường. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, cán bộ, giảng viên và toàn thể chị em phụ nữ vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, đưa nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.

(Đ/c: Đặng Quang Mến – Phát biểu và Tặng hoa chúc mừng)

         Nhân dịp lễ kỷ niệm dành cho chị em phụ nữ, Công đoàn nhà trường đã tổ chức hội thi cắm hoa và thuyết trình. Hội thi gồm 7 tổ nữ công, đại diện cho tổ công đoàn các phòng, khoa, trung tâm trong toàn trường đã mang đến nhiều tác phẩm đặc sắc, ý nghĩa, thể hiện sự tinh tế, khéo léo từ đôi bàn tay cùng sự sáng tạo của chị em phụ nữ. Kết thúc, Ban giám khảo đã trao giải nhất cho tổ công đoànTổ chức Hành chính & Quản trị; giải nhì: Tổ công đoànThanh tra & Nghiên cứu khoa học; giải ba: Tổ công đoàn Kinh tế và Tài nguyên môi trường.

         Lễ kỷ niệm đã để lại nhiều ấn tượng, niềm vui và thú vị cho tất cả các cán bộ, giảng viên và công nhân viên nhà trường nói chung và đặc biệt là các chị em phụ nữ nói riêng. Cuộc thi đã cho thấy vai trò, vị thế to lớn của chị em phụ nữ đối với gia đình, xã hội và những đóng góp quan trọng trong sự phát triển của nhà trường.

Một số hình ảnh của buổi lễ kỷ niệm